Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013


1. Giới thiệu về WebMoney

WebMoney là 1 trong những Ngân hàng Online được cư dân MMO ưa chuộng ngoài Liberty Reserve. Có một số loại tiền tệ lưu hành trong hệ thống này phổ biến nhất là WMZ (tính theo USD), WME (tính theo EURO), WMR (tính theo Rúp Nga) và WMU (tính theo Grivna). WebMoney sử dụng một số phương pháp cho khách hàng truy cập vào hệ thống tài khoản:

  • WebMoney Keeper Mini: Mặc định khi bạn tiến hành đăng ký tài khoản, dễ sử dụng và tối ưu hóa cho bất kỳ trình duyệt, thiết bị di động và PDA với màn hình nhỏ và độ phân giải thấp.
  • WebMoney Keeper Classic: An toàn nhất và đầy đủ chức năng tiếp cận với các phần mềm rất phức tạp.
  • WebMoney Light: Kém an toàn hơn, nhưng vẫn bảo vệ quyền truy cập - thông qua trình duyệt Internet.
  • Các phương pháp khác có sẵn nhưng ít khi sử dụng.

2. Hướng dẫn đăng ký tài khoản WebMoney

Như mình đã nói ở trên thì khi đăng ký tài khoản WebMoney thì tài khoản của bạn sẽ được mặc định là WebMoney Keeper MiniWebMoney Keeper Mini mặc định cho những người mới bắt đầu làm quen với WebMoney, do đó số tiền tối đa bạn dùng cho tài khoản WebMoney Keeper Mini là 200 USD.

Và sau đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản WebMoney:

1 Truy cập vào trang chủ của WebMoney theo đường link: http://wmtransfer.com, sau đó click vào Sign Up

2 Nhập số điện thoại của bạn dùng để xác nhận. Ví dụ: Số điện thoại của bạn là01278882345 thì bạn phải nhập là +841278882345. Sau đó click Proceed để đến bước tiếp theo:
WebMoney
Các bạn cần nhập đúng số điện thoại của mình (chính chủ), để sau này nếu có 1 giao dịch rút tiền từ ví của bạn, WebMoney sẽ gửi 1 tin nhắn chứa mã, và bạn phải nhập đúng mã thì mới chuyển tiền đi được. Chi phí tin nhắn bạn chịu, giá là 0.05$/1 tin nhắn, tức là khoảng 1000 VNĐ.
3 Bạn khai báo thông tin như hình dưới đây, sau đó bấm Proceed để hoàn thành:
WebMoney
Lưu ý: Câu hỏi bảo mật dùng trong trường hợp bạn quên mật khẩu. Do đó, bạn cần lưu thông tin này lại.
4 Sau khi hoàn thành bước 3, WebMoney sẽ hiện ra thông tin mà bạn vừa khai báo như hình sau (một số trường hợp nó báo lỗi vì bạn không nhập 1 số thông tin về PassPort mặc dù trước đó không hề xuất hiện trong form, nếu bị như vậy, bạn nhập lại đầy đủ thông tin và bấm vào Proceed). Nếu có sai sót thì bạn bấm Back để sửa lại, còn đúng rồi thì bấm Process để sang bước tiếp theo.
WebMoney
5 WebMoney sẽ gửi vào địa chỉ email mà bạn đã đăng ký mã code để xác nhận, bạn vào check mail từ WebMoney Team và coppy mã code trong dòng tô đậm dưới đây dán vào ô Specify the code received by E-mail, sau đó bấm Proceed:
Hello!
You received this message as you have given this e-mail address during registration at start.wmtransfer.com
If you didn't register there and received this message by mistake, please ignore and delete it.
To proceed with registration, please go to http://start.wmtransfer.com/confirm.aspx?code=9A546A6456E240C8B502A0630C001414 or enter registration code at http://start.wmtransfer.com/confirm.aspx

Your registration code: 9A546A6456E240C8B502A0630C001414

Registration code is valid for 10 days (until 04.10.2012 9:42:38).

This is an automated message. Please, do not reply to it. For more details please
see our help desk at http://www.wmtransfer.com/eng/about/demo/ or send a request to support@wmtransfer.com

Welcome to WebMoney Transfer!

Best Regards,
WebMoney Team
http://www.wmtransfer.com/
6 WebMoney tiếp tục gửi mã code 5 số vào số điện thoại mà bạn đã dùng đăng ký, bạn nhập mã code này vào ô Specify the code received on a mobile phone và bấmProceed

7 Đây là bước khai báo mật khẩu đăng nhập, bạn hãy nhập mật khẩu bạn chọn vào ôPassword và nhập lại vào ô Password Confirmation, sau đó nhập tiếp mã xác nhận vào ô Here và bấm OK để xác nhận

Sau các bước trên là bạn đã tạo thành công cho mình 1 tài khoản WebMoney rồi đấy!

3. Hướng dẫn tạo các loại tiền trong WebMoney

Sau khi tạo xong tài khoản WebMoney và đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn hãy bấm vào Can creat one để tạo các loại tiền dùng trong WebMoney.
WebMoney
Sẽ có 6 loại tiền trong WebMoney. Bạn có thể tạo đủ cả 6 loại tiền cũng được. Hiện nay, đa số các trang web kiếm tiền sử dụng tài khoản WMZ, một số WME, còn các trang web kiếm tiền của Nga thì dùng WMR.

Mỗi tài khoản trong WebMoney đều có 1 ID (số nhận dạng riêng) gọi là WMID thường nằm ở góc phải trang chủ của WebMoney.

Vì các tài khoản trong WebMoney khá dài nên bạn cần lưu lại đầy đủ thông tin vào file notepad. Các thông tin cần lưu bao gồm: WMID, Password, Câu hỏi bảo mật và câu trả lời, các tài khoản trong WebMoney (ví dụ tiền Mỹ là Z123456789012, tiền Nga là R123456789010...)

Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều tiền nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bạn là người thứ bao nhiêu?

nghe nhạc trực tuyếnNấu món chay | học nấu ăn DJ - Ảnh đẹp | xalotinnhanh